โกลเด้น เพลซ เปิดสาขาฉะเชิงเทรา จำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ รองรับกลุ่มผู้มาใช้บริการคลินิกศูนย์แพทย์พัฒนาและประชาชนในพื้นที่

     เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์  สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา

      โดยบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา อันเป็นสาขาลำดับที่ 19 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของอาคารโครงการพัฒนาพื้นที่อาคาร 5 ชั้น ในพื้นที่ของสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ตัวอาคารถูกออกแบบให้ดูเรียบง่าย คงความคลาสสิกของสถาปัตยกรรมในสมัยก่อน ภายในเน้นพื้นที่เพื่อประโยชน์ใช้สอย โดยชั้น 1 เป็นที่ตั้งของร้านโกลเด้น เพลซ ชั้นที่ 2-5 เป็นที่ตั้งของคลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา ฉะเชิงเทรา ที่ให้บริการในด้านทันตกรรมและจักษุ

 

MY3_4645.jpg MY3_4671.jpg

MY3_4628.jpg MY3_4681.jpg

_DSC0868.jpg

ภาพบรรยากาศการเปิดร้านโกลเด้น เพลซ  สาขาฉะเชิงเทรา
และการเยี่ยมชมคลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา ฉะเชิงเทรา

 

     สำหรับผลิตภัณฑ์ภายในร้านโกลเด้น เพลซ ประกอบด้วย สินค้าเพื่อสุขภาพ ผัก-ผลไม้สด สินค้าพร้อมรับประทาน สินค้าแปรรูปทางการเกษตร สินค้าโอท็อปจากชุมชนต่างๆ รวมทั้งยังมีมุมกาแฟ Golden Coffee แห่งที่ 6 ซึ่งใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ดี จากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย อันเป็นกาแฟคุณภาพสูง รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมชวนดื่ม อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Golden Coffee

        ร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติม www.suvarnachad.co.th

 

MY3_4635.jpg MY3_4637.jpg

ภาพตัวอย่างผัก-ผลไม้สด ภายในร้านโกลเด้น เพลซ สาขาฉะเชิงเทรา